1. Hỗ
trợ công tác bán hàng, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ Giám đốc
điều hành.
2. Tiếp
nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh để
báo cáo lãnh đạo phòng kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh
thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.
3. Làm
hợp đồng cho các đại lý của công ty
4. Kiểm
tra đôn đốc hỗ trợ các công việc của nhân viên thị trường..
5. Phối
hợp cùng nhân viên thị trường tập hợp số liệu theo dõi quy trình thử nghiệm,
các mô hình trại thực nghiệm.
6. Tập
hợp kế hoạch bán hàng của nhân viên phòng kinh doanh, xây dựng kế hoạch sản xuất
hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.
7. Làm
các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc điều hành
8. Điều phối đặt hàng, giao hàng
9. Tổng
hợp đơn đặt hàng
10. Quản
lý hàng tồn kho: Theo dõi nhập- xuất- tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán
hàng.
11. Lập
kế hoạch và thực hiện giao hàng: theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập
biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.
12. Đảm
bảo doanh số
13. Theo
dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến
độ doanh thu;
14. Quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ.
15. Thực hiện các công việc của nhân viên văn phòng: nhận, gửi thư, chấm công nhân viên.
Muốn
gắn bó lâu dài với công ty
Nghiêm
túc trong công việc
Nhanh
nhẹn, chịu khó
Khả
năng giao tiếp tốt
Sử
dụng thành thạo vi tính văn phòng
Tiếng
Anh giao tiếp