Thông tin liên hệ
  • Trung tâm Hỗ trợ Học sinh, Sinh viên TP.HCM

    Địa chỉ: 33 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé, Q.1
    Điện thoại liên hệ: 028.3827.4706
Thông tin tuyển dụng
  • Nơi làm việc: Quận 1
  • Ngành nghề: Dịch vụ / Kế toán / Kiểm toán / Ngân hàng / Thương mại điện tử / Tư vấn
  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  • Giới tính: Tất cả
  • Mức lương: Từ 6 triệu/tháng
  • Số lượng cần tuyển: 1

Mô tả công việc

  • Hướng dẫn khách hàng các vấn đề về thủ tục, quy trình đăng ký, sử dụng và thay đổi dịch vụ, sản phẩm
  • Cung cấp những thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các thông tin khác theo từng thời kỳ
  • Giải đáp thắc mắc khách hàng những thông tin mà khách hàng hỏi một cách chuyên nghiệp theo quy trình
  • Thực hiện các chương trình khảo sát thông tin khách hàng định kỳ và không định kỳ theo yêu cầu
  • Thực hiện các công tác liên quan khác được phân công từ cấp trên (dịch vụ offline, nạp rút, đối soát...)
  • Thời gian làm việc: theo ca, xoay ca không cố định (mỗi ca 8 tiếng và 1 tiếng nghỉ giữa ca, ca 1: 7h00 – 16h00, ca 2: 13h00 – 22h00; nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần). Trực luân phiên ngày lễ (lương tính như quy định của Luật Lao Động Việt Nam hiện hành)

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
  • Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt.
  • Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, kiến thức về hệ thống Callcenter là một lợi thế, nếu không sẽ được đào tạo.
  • Mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.

Tạo tài khoản



Đăng nhập


Quên mật khẩu